Hoàn tiền mặt
Thanh toán khi nhận hàng
08.62902062

Hướng Dẫn Trả Hàng


Luôn đặt sự thoải mái, tiện dụng của khách hàng lên trên các lợi ích doanh nghiệp, chính vì vậy chúng tôi xây dựng chính sách đổi/trả hàng nhằm gắn kết khách hàng lâu bền hơn cùng chúng tôi. Tuy nhiên, khách hàng cần lưu ý các quy định khi đổi trả như sau:

1. QUY ĐỊNH VỀ SẢN PHẨM

- Đối với hàng thời trang: sản phẩm không được giặt, phơi hay ám mùi lạ; không bị co, giãn form, đứt chỉ, sút cúc hay hư hỏng họa tiết in, kết, đính trang trí; vải không bị rách, xước, lem, bạc màu hay dính bẩn. Sản phẩm phải còn nguyên tem, mạc.

- Đối với sản phẩm có hộp, bao bì hoặc đính tem niêm phong: không được khui, tháo, làm rách hộp hay tem niêm phong sản phẩm.

- Hàng gia dụng và điện tử: không làm hỏng hóc, trầy xước, bào mòn, dính bẩn, có mùi trên sản phẩm.

- Sản phẩm chỉ được quyền hoàn trả khi sản phẩm đó bị có lỗi xuất phát từ phía nhà sản xuất. Ngoài ra phía công ty không giải quyết việc trả hàng với bất kỳ lý do nào khác.

- Trường hợp sản phẩm khách hàng đã chọn không vừa (đối với các sản phẩm thời trang, giày dép…), khách hàng có quyền đổi 1 lần sang sản phẩm với size khác nhưng phải theo đúng quy định về thời gian đổi hàng. Chỉ trong trường hợp không còn size phù hợp, khách hàng có quyền đổi sang sản phẩm khác hoặc chúng tôi sẽ hoàn tiền cho khách hàng.

- Những sản phẩm không được đổi/trả:

    • Tả, bỉm các loại
    • Sữa, bột các loại
    • Sản phẩm dinh dưỡng, thực phẩm
    • Đồ bơi trẻ em
    • Đồ chơi

2. QUY ĐỊNH VỀ THỜI GIAN

2.1. Thời hạn đổi trả

    • Đối với khách hàng tại Tp.Hồ Chí Minh: sản phẩm có thể được đổi/trả trong vòng 07 ngày làm việc căn cứ theo ngày trên hóa đơn giao và căn cứ theo ngày nhận hàng trên biên nhận của dịch vụ chuyển hàng.
    • Đối với khách hàng ở tỉnh khác: sản phẩm có thể được đổi/trả trong vòng 07 ngày làm việc căn cứ theo ngày nhận hàng trên biên nhận của dịch vụ chuyển hàng.

2.2. Thời gian xử lí

    • Sau khi nhận được yêu cầu đổi/ trả, nhân viên của chúng tôi sẽ liên hệ với bạn để hướng dẫn và tư vấn cách thức đổi hàng. Sau đó, bạn vui lòng mang sản phẩm đến công ty chúng tôi theo trong thời gian thỏa thuận hoặc gửi lại sản phẩm đổi và tiền chênh lệch (nếu có – khi đổi sản phẩm) về Ubaby.vn. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm nếu có mất mát, hư hỏng xảy ra trong thời gian bạn chuyển hàng.
    • Chúng tôi sẽ giải quyết việc đổi trả trong vòng 3 ngày làm việc sau khi nhận được sản phẩm.

3. QUY ĐỊNH VỀ PHÍ VẬN CHUYỂN HÀNG ĐỔI/TRẢ

3.1. Miễn phí vận chuyển

    • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi từ nhà sản xuất, từ Ubaby.vn
    • Sản phẩm giao nhầm màu, nhầm size, nhầm với sản phẩm khác.
    • Sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển.
    • Sản phẩm không đúng với mô tả trên website.

3.2. Khách hàng trả phí vận chuyển, chi phí phát sinh khác

    • Đổi trả hàng theo yêu cầu của khách hàng.
    • Giao nhầm sản phẩm do lỗi của khách hàng.

Ngoài ra chính sách đổi/trả hàng sẽ được quy định thêm cho những sản phẩm đặc biệt và chúng tôi sẽ ghi chú rõ trong phần chi tiết sản phẩm trên website.

4. CÁCH THỨC ĐỔI TRẢ HÀNG

Khách hàng gọi điện thoại đến Ubaby để yêu cầu đổi hàng. Nhân viên CSKH sẽ thông báo cho bạn tình trạng hàng hóa bạn muốn đổi, hướng dẫn thủ tục đổi trả. Mọi trường hợp đổi trả hàng không được thông báo trước sẽ không được hỗ trợ, thực hiện.