Hoàn tiền mặt
Thanh toán khi nhận hàng
08.62902062

Ghế rung Fisher Price W2811

Mã hàng: MBBYFP00001
890,000 ₫ 1,700,000 ₫
- Thương hiêu : Fisher Price - Mỹ : 
- Kích thước : 61 × 61 × 43 cm
- Trọng lượng giới hạn 18kg 
- Dành cho bé từ 0 - 4 tuổi.

BẠN MUỐN ĐẶT HÀNG NHANH?

Đặt hàng vô cùng dễ dàng, siêu nhanh. Sao bạn không thử!

Chi tiết sản phẩm: 
- Ghế rung Fisher Price được thiết kế để đảm bảo an toàn, đặc biệt điều chỉnh vừa với trọng lượng của bé. Thiết kế ghế đơn giản nhưng tiện nghi, vừa dùng làm ghế ăn cho bé, vừa làm ghế cho bé ngồi hoặc nằm chơi, là người bạn đồng hành không thể thiếu trong mọi hoạt động của trẻ những năm tháng đầu đời.

Đặc điểm sản phẩm:
- Thiết kế thông minh : Được thiết kế cẩn thận với đai an toàn và khả năng thay đổi kích thước, hình dáng, có dây điều chỉnh độ nghiêng giúp bé và bạn thuận tiện khi sử dụng, phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ. Dễ dàng chuyển đổi từ tư thế nằm sang tư thế ngồi cho bé.
- Ghế có chế độ rung nhè nhẹ vổ về bé, giúp bé thư giản, dễ đi vào giấc ngủ và có giấc ngủ sâu hơn.
- Khi cho trẻ ăn có thể điều chỉnh ghế về gốc ngồi thẳng, giúp việc cho trẻ ăn trở nên dễ dàng, trẻ sẽ tiêu hóa thức ăn tốt hơn.
- Đồ chơi gắn trên ghế với nhiều hình thù, màu sắc và chức năng khác nhau, sẽ giúp bé tăng cường khả năng phối hợp giữa mắt và tay, bé sẽ học được kỹ năng quan sát và trí óc để điều khiển cơ bắp của bé bắt đầu những chuyển động thông qua những lần chơi lặp lại.
- Những món đồ chơi với sự đối lập về màu sắc, mẫu mã, thiết kế đường cong và sự đối xứng sẽ giúp bé phát triển thị giác nên bé có thể kiểm soát chuyển động của mình tốt hơn và từ từ học cách hòa nhập vào môi trường mới.
- Nệm ghế mềm mại, thông thoáng, mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho bé khi năm, thích hợp sử dụng cho tất cả các mùa trong năm. Nệm ghế có thể tháo rời để làm sạch, có thể giặt bằng máy.
- Ghế có thể co gập lại, tiện lợi khi đi xa hay đi du lịch

ghe rung fisher price w2811 hinh anh 1 Mua ngay ghe rung fisher price w2811 hinh anh 2 Mua ngay ghe rung fisher price w2811 hinh anh 3 Mua ngay ghe rung fisher price w2811 hinh anh 4 Mua ngay

" data-layout="standard" data-action="like" data-show-faces="false" data-share="true">
Fisher Price

Fisher Price

" data-width="766" data-numposts="5" data-colorscheme="light">

KHU VỰC

VẬN CHUYỂN

THỜI GIAN

PHÍ VẬN CHUYỂN

TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội Vận chuyển trong khoảng 1 - 3 ngày làm việc Đơn hàng của bạn sẽ được giao trong khoảng thời gian từ thứ 2 đến sáng thứ 7 - MIỄN PHÍ vận chuyển cho đơn hàng từ 390,000VND
- Chi tiết phí vận chuyển vui lòng xem tại đây
Các thành phố lớn và lân cận Vận chuyển trong khoảng 3 - 5 ngày làm việc
Khu vực khác Vận chuyển trong khoảng 5 - 10 ngày làm việc
Bạn đang xem sản phẩm:

Ghế rung Fisher Price W2811

. Ghế rung Fisher Price W2811 nằm trong của Ubaby.vn